TRƯỜNG TIỂU HỌC BÌNH MINH TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023!
Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của mùa thu lịch sử với nhiều hoạt động ý nghĩa: Kỷ niệm 30 năm ngày tái lập thị xã tỉnh lỵ - thành phố Lào Cai (01/9/1992 - 01/9/2022); 77 năm cách mạng tháng tám thành công và Quốc khánh 2- 9 cùng với không khí hân hoan của cả nước chào đón năm học mới “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”.

Sáng nay ngày 5/9 Trường tiểu học Bình Minh TP Lào Cai long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023. Đến dự với buổi lễ có đồng chí: Mã Thị Mỹ Hiệp - Phó giám đốc trung tâm dịch vụ nông nghiệp; đồng chí Vũ Hải Đăng -  Quyền Chủ tịch, phó chủ tịch UBND phường Bình Minh; các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn; các đơn vị kết nghĩa; ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và 25 đồng chí cán bộ quản ký, giáo viên, nhân viên cùng 559 em học sinh có mặt đông đủ.

 Sau 2 năm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 với tất cả các hoạt động, sự kiện đều phải thực hiện giãn cách và hạn chế. Đến nay với sự nỗ lực của toàn Đảng toàn dân dịch bệnh đã được đẩy lùi mọi hoạt động đã được trở lại bình thường. Trong không khí vui tươi, phấn khởi đó cùng với việc hòa chung với các ngày lễ trọng đại của cả nước cũng như Tỉnh nhà, đón chào năm học mới và chuẩn bị chào đón Tết trung thu của các em thiếu nhi. Mở màn cho buổi lễ khai giảng toàn trường các em học sinh được thưởng thức màn múa lân đầy sôi động với mong ước cho thầy và trò trong nhà trường có một năm học được bình an, may mắn và sự thịnh vượng, thầy và trò gặt hái nhiều thành công. Niềm vui ấy đã vang dội khắp sân trường, học trò rộn vang tiếng cười vui. Sau màn múa lân đặc sắc là chương trình văn nghệ chào mừng do các em học sinh trong đội văn nghệ nhà trường thể hiện với niềm vui tươi, phấn khởi, tự hào.

Sau chương trình văn nghệ, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hương- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai giảng năm học mới. Đặc biệt trong buổi lễ đồng chí Vũ Hải Đăng – Quyền chủ tịch, phó chủ tịch UBND phường Bình Minh đại diện cho cấp ủy, chính quyền địa phương đã đánh trống khai trường và phát biểu ý kiến chỉ đạo, chúc mừng nhà trường nhân dịp năm học mới. Trong buổi lễ khai giảng nhà trường đã tổ chức trao tặng 38 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh mắc bệnh hiểm nghèo bằng nguồn kinh phí từ sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các doanh nghiệp và các tổ chức từ thiện.

Sau phần lễ là phần hội: các khối lớp trong toàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi tập thể cùng các trò chơi dân gian như: Bịt mắt đánh trống; kéo co; nhảy bao bố; đi xe đạp chậm; tung vòng cổ chai; ném bóng vào rổ…. các hoạt động được các em học sinh tham gia hào hứng. Đặc biệt các em học sinh còn rất vui và phấn khởi khi được nhận sự cổ vũ, hòa mình cùng tham gia của quý vị Đại biểu./.

Tin khác
1 2 3 4 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1