THCS Bình Minh tổng kết một năm học 2021-2022- Một năm hộc đặc biệt
THCS Bình Minh tổng kết năm học 2021-2022, một năm học đặc biệt: Trong tình hình dịch Covid-19 vẫn duy trì thực hiện tốt chủ đề năm học 2021-2022:  “Vì học sinh thân yêu – Xây dựng trường học hạnh phúc; đổi mới và hội nhập”

         Sáng ngày 27/5/2022, trường THCS Bình Minh đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2021-2022 nhằm đánh giá những kết quả đạt được và tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc. Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Hải Đăng - Phó chủ tịch UBND phường Bình Minh, Đại diện TT huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Lào Cai, Trung tâm CTXH tỉnh Lào Cai, Ban đại diện CMHS các khối lớp, Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thị Huệ - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong lễ

Khai mạc buổi lễ, nhà giáo đ/c Nguyễn Thị Huệ – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá khái quát những kết quả nổi bật mà thầy trò trường THCS Bình Minh đã đạt được trong năm học 2021 - 2022.  Nằm trong tình hình chung, năm học 2021 - 2022 của thầy và trò trường THCS là năm học có nhiều biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19. Trong 9 tháng của năm học có hơn 1 tháng học trực tuyến, có thời điểm 2/3 nhà giáo, nhân viên, học sinh là f0 ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý cũng như chất lượng dạy - học, nhất là đối với học sinh cuối cấp. Được sự quan tâm của Đảng ủy, UBND, HĐND, Mặt trận tổ quốc cùng các ban ngành đoàn thể phường Bình Minh; sự chỉ đạo trực tiếp của Phòng Giáo dục và Đào tạo; sự điều hành linh hoạt của Ban giám hiệu; đặc biệt là sự quan tâm động viên kịp thời của các bậc cha mẹ học sinh; sự nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và quyết tâm cao của các thầy cô giáo; sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua của các em học sinh, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm học.

Ông Vũ Hải Đăng - Phó chủ tịch UBND phường Bình Minh phát biểu chúc mừng nhà trường tại buổi lễ 

Phát biểu tại lễ tổng kết, đồng chí Vũ Hải Đăng - Phó chủ tịch UBND phường Bình Minh đã biểu dương những kết quả mà thầy trò trường THCS Bình Minh đã đạt được trong năm học 2021 - 2022. Đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong năm học tới, dặn dò và gửi lời chúc tốt đẹp tới các thầy cô giáo cùng các em học sinh, chúc thầy và trò nhà trường có một mùa hè vui tươi, bổ ích, an toàn.

          Trong buổi lễ tổng kết, nhà trường đã khen thưởng 01 tập thể lớp xuất sắc; 02 tập thể lớp tiên tiến; 17 học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố bộ môn văn hoá, 4 học sinh đạt giải ba, tư nghiên cứu khoa học cấp thành phố, cấp tỉnh và nhiều học sinh đạt giải các cuộc thi qua mạng, thi hùng biện Tiếng Anh....; 35 học sinh giỏi cấp trường, 136 học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến và khen thưởng 12 thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

          Những thành quả trên sẽ là tiền đề để thầy và trò nhà trường tiếp tục phát huy trong năm học 2022- 2003 đồng thời sẽ là niềm tin để các thế hệ thầy cô giáo và các em học sinh viết tiếp trang sử vàng truyền thống của trường THCS Bình Minh thân yêu./.

Trường tiểu học Bình Minh
Tin khác
1 2 3 4 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1