Bình Minh: Tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại nhà cho người già yếu, tàn tật, đi lại khó khăn

Sáng ngày 11/3/2022, Ban chỉ đạo phòng chống phường Bình Minh phối hợp với trung tâm y tế thành phố phối hợp đã tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại nhà cho những người già yếu, tàn tật, đi lại khó khăn, không có điều kiện đến các điểm tiêm tập trung.

Đội tiêm lưu động gồm một cán bộ y tế phụ trách chính, một bác sĩ khám sàng lọc trước tiêm và sau tiêm, một nhân viên tiêm chủng cùng các lực lượng hỗ trợ và đảm bảo an toàn trong tiêm chủng. Mặc dù tiêm chủng theo hình thức lưu động tại nhà nhưng vẫn chuẩn bị đầy đủ phương tiện xe cấp cứu, theo dõi và xử trí sau tiêm.

Trước khi tiêm, người dân sẽ được thăm khám tình trạng sức khỏe hiện tại, tư vấn về việc tiêm vắc xin phòng bệnh. Sau khi tiêm xong, người nhà và người được tiêm sẽ được hướng dẫn theo dõi sức khỏe sau tiêm.

Với tinh thần không để ai bỏ lại phía sau, quan tâm chăm sóc người cao tuổi, người yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch COVID-19, Ban chỉ đạo phòng, chống COVID-19 phường Bình Minh mong muốn sẽ đạt được mục tiêu tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 cho toàn bộ Nhân dân trên địa bàn, tạo sự an tâm, tin tưởng của Nhân dân đối với công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương.

Trần Thị Thu Hiền
Tin khác
1 2 3 4 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1