Phường Bình Minh tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà và các hoạt động an sinh xã hội nhân dịp Tết nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

Phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, với mong muốn chia sẻ khó khăn, chăm lo Tết cho người nghèo, không để ai không có Tết. Chiều ngày 31/01/2024, Đảng ủy - HĐND - UBND - Hội chữ thập đỏ phường Bình Minh tổ chức chương trình trao, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Dự chương trình trao tặng quà Tết có Đ/c Phạm Thị Thuần - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường; Đ/c Nguyễn Việt Tiến - Phó bí thư thường trực, Đ/c Mai Thành Chung - Chủ tịch UBND phường và các Đ/c lãnh đạo thường trực HĐND - UBND - UBMTTQ và các đoàn thể phường. Dịp tết nguyên đán xuân Giáp Thìn năm 2024 phường đã trao 325 xuất quà trị giá trên 148,5 triệu đồng cho các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn, đối tượng BTXH, hộ gia đình chính sách, hộ người cao tuổi trên địa bàn phường. Trước đó, cấp ủy chính quyền phường đã thành lập 4 đoàn để thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi, trao 32 xuất quà của Chủ tịch nước trị giá 9,6 triệu đồng, 16 xuất quà của tỉnh trị giá 8 triệu đồng, 39 xuất quà của thành phố trị giá 19,5 triệu đồng, 39 xuất quà của phường trị giá 7,8 triệu đồng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh trao quà tại hội nghị 

 Phát biểu tại chương trình, Đ/c Phạm Thị Thuần - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường thay mặt cấp ủy địa phương ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ về tinh thần và ủng hộ về vật chất cùng với địa phương chung tay giúp đỡ, động viên kịp thời Nhân dân trên địa bàn nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Đồng thời đồng chí cũng đã động viên, chia sẻ với các hộ gia đình trong khó khăn, mong muốn và tin tưởng các gia đình sẽ nỗ lực cố gắng, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong cuộc sống và đón Tết nguyên đán Giáp Thìn cổ truyền vui tươi, phấn khởi và đầm ấm./.

Nguyễn Thu Hà Trang
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1