TRƯỜNG THCS BÌNH MINH TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 -2023

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trong cả nước, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2022, Trường THCS Bình Minh- thành phố Lào Cai đã long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới 2022- 2023. Đến dự buổi lễ có đ/c Đặng Song Nam- Ủy viên ban thường vụ, trưởng ban Tổ chức Thành ủy Lào Cai; đ/c Phạm Thị Thuần- Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường Bình Minh; lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Lào Cai, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Lào Cai, Trung tâm VNPT, Chi nhánh Agribank Cam Đường, chi nhánh BIDV Lào Cai, công an phường Bình Minh, Công ty TNHH Hưng Tín, đại diện tổ dân phố, các bậc cha mẹ học sinh trong nhà trường.... Buổi lễ còn có sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường, cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường và 340 em học sinh có mặt đông đủ.

Sau phần văn nghệ chào mừng, nhà giáo Nguyễn Thị Huệ - Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng và thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục. Trong bài diễn văn, nhà giáo Nguyễn Thị Huệ đã nêu lên những thành tích đã đạt được của nhà trường trong năm học 2021-2022, những mặt chưa làm được; đồng thời đề ra mục tiêu phấn đấu của thầy trò nhà trường, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Đ/c Đặng Song Nam - Ủy viên ban thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy đã phát biểu chỉ đạo, động viên thầy trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Đồng chí đã ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của thầy trò trường THCS Bình Minh với những thành tích đã đạt được trong năm học 2021-2022, đồng thời động viên thầy trò nhà trường tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa trong năm học mới.

Trong không khí phấn khởi của ngày khai trường, thầy trò nhà trường cũng nhận được những bó hoa tươi thắm đến từ các cơ quan ban ngành đoàn thể: Đảng uỷ, UBND phường Bình Minh TT Bảo trợ xã hội tỉnh Lào Cai, TT Huấn Luyện và thi đấu TDTT tỉnh Lào Cai, Chi nhánh vận tải đường sắt-Công ty TNHH một thành viên Apatit VN, ngân hàng BIDV chi nhánh Lào Cai; Công ty TNHH Hưng Tín, Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường.

Để động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập, các cơ quan đơn vị gồm Chi nhánh Agribank Cam Đường, Công ty TNHH Hưng Tíncác nhà hảo tâm đã trao tặng các em những món quà ý nghĩa để tiếp thêm sức mạnh vật chất và tinh thần cho các em trong năm học mới.

Buổi Lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa đã để lại trong lòng mỗi thầy cô và các em học sinh những cảm xúc xao xuyến và tràn đầy niềm tin, hứng khởi. Hi vọng năm học mới 2022-2023, thầy và trò trường THCS Bình Minh sẽ gặt hái được nhiều thành công và thắng lợi mới, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, của Nhân dân.

Ngay sau buổi lễ, các vị đại biểu đã cùng tham gia trồng cây lưu niệm với các thầy cô nhà trường. Đây là một hoạt động có ý nghĩa hàng năm của nhà trường với mục đích tạo một môi trường học tập sáng- xanh- sạch- đẹp, đồng thời tạo bóng mát cho các em học sinh vui chơi sau mỗi giờ học căng thẳng./.

Trường THCS Bình Minh
Tin khác
1 2 3 4 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1