Đảng ủy - HĐND - UBND phường Bình Minh tổ chức gặp mặt Công dân lên đường nhập ngũ năm 2024

Sáng ngày 26/02/2024, Đảng ủy - HĐND - UBND phường Bình Minh, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Bình Minh tổ chức gặp mặt Công dân lên đường nhập ngũ năm 2024. Dự buổi gặp mặt có Đ/c Phạm Thị Thuần – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường; Đồng chí Mai Thành Chung - Chủ tịch Hội đồng Nghĩ vụ quân sự - Chủ tịch UBND phường; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND - UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể phường; các đ/c bí thư chi bộ khu dân cư, tổ trưởng tổ dân phố có công dân nhập ngũ, các gia đình và bạn bè của các công dân nhập ngũ và đặc biệt là 05 công dân ưu tú của phường Bình Minh.

Năm 2024, phường Bình Minh có 05 công dân có đủ điều kiện, tiêu chuẩn nhập ngũ trong đó có 02 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự, 03 công dân nghĩa vụ công an nhân dân. Chất lượng khám tuyển lựa chọn công dân lên đường nhập ngũ của phường đạt 100% chỉ tiêu giao.

Phát biểu động viên các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ, đồng chí Phạm Thị Thuần - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường đề nghị các thanh niên sẽ giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, của địa phương, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội Nhân dân và Công an nhân dân Việt Nam: “Trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Với lòng tự hào được tiếp bước truyền thống cha anh đi trước, tân binh Hoàng Hải Long đại diện cho các tân binh lên đường nhập ngũ bày tỏ niềm tự hào về truyền thống đấu tranh anh hùng bất khuất của lớp lớp cha anh đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ Tổ quốc, đồng thời thể hiện ý chí quyết tâm, phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong quân ngũ.

Tại buổi gặp, được sự ủy quyền của HĐTĐKT thành phố, UBND phường đã trao giấy khen của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Lào Cai cho 02 công dân tình nguyện nhập ngũ năm 2024. Đồng thời, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội phường đã dành nhiều phần quà ý nghĩa động viên các tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc năm 2024.

Một số hình ảnh tại buổi Gặp mặt

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Mai Thanh Thu
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1