Đảng uỷ phường Bình Minh tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại quý 1 năm 2024

Căn cứ các quy định và thực hiện chương trình công tác năm 2024, sáng ngày 21/3/2024, Đảng uỷ - UBND phường Bình Minh tổ chức Hội nghị đối thoại của người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền phường với đại diện Nhân dân trên địa bàn phường quý I/2024 về chủ đề thực hiện Chỉ thị 03-CT/TU, công tác quản lý đất đai, xây dựng, đô thị, vệ sinh môi trường, thực hiện các công trình phần việc chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập phường. Đ/c Phạm Thị Thuần – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường; đ/c Mai Thành Chung – PBT, Chủ tịch UBND phường chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có các đ/c trong TT Đảng uỷ, HĐND, lãnh đạo UBND, MTTQ, trưởng các ban ngành, đoàn thể; bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố, trưởng ban CTMT và đại diện Nhân dân trên địa bàn.

anh tin bai

Chú thích ảnh

Sau nội dung phát biểu quán triệt và định hướng của đ/c Bí  thư Đảng uỷ, hội nghị đã có 14 đại biểu phát biểu ý kiến đối thoại với trên 20 nội dung kiến nghị xem xét về các chế độ chính sách đền bù giải phóng mặt bằng, sắp xếp tái định cư, vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, cây xanh đô thị và thực hiện các công trình phần việc chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập phường. Đ/c Mai Thành Chung – Chủ tịch UBND phường đã tiếp thu, trao đổi, đối thoại và trả lời từng nội dung kiến nghị của các đại biểu.

anh tin bai
anh tin bai

Phát biểu kết luận tại Hội nghị đ/c Bí thư Đảng uỷ đã tiếp thu các ý kiến đồng thời nhấn mạnh và nhiệm vụ cụ thể đối với UBND, MTTQ, các cơ quan đơn vị, đoàn thể trong việc nêu cao tình thần cầu thị, lắng nghe, tiếp thu các ý kiến và tăng cường nắm bắt tâm tư nguyện vọng của Nhân dân, đề xuất cấp trên các nội dung kiến nghị của Nhân dân theo thẩm quyền, chủ động xem xét, xác minh, giải quyết các ý kiến thuộc trách nhiệm của phường. Yêu cầu người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, chi bộ, tổ dân phố nêu cao trách nhiệm, sát sao, quan tâm đến khó khăn, vướng mắc của Nhân dân; quyết liệt trong công tác lãnh đạo chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo Nghị quyết của Đảng uỷ và các kế hoạch đã ban hành. Tăng cường hơn nữa công tác phối hợp giữa các cơ quan, lực lượng, thường xuyên nắm bắt, định hướng tuyên truyền tạo sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên  và Nhân dân, thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập phường, 20 năm thành lập thành phố Lào Cai và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2024./.

Mã Thị Linh Thương – Phó ban tuyên vận Đảng uỷ
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1