TRƯỜNG TIỂU HỌC BÌNH MINH THÀNH PHỐ LÀO CAI TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 - 2022

Sáng ngày 23/5/2022 trong không khí trang trọng vui tươi và ấm áp, trường Tiểu học Bình Minh thành phố Lào Cai long trọng tổ chức thành công buổi lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022 cùng Lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 5 niên khoá 2017 – 2022. Đến dự buổi lễ có các đ/c Lãnh đạo Đảng ủy- HĐND – UBND phường, Đại đội C20, C27; các Trung tâm ngoại ngữ, Thanh thiếu nhi, Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và hơn 400 học sinh của trường đã có mặt đông đủ.

Năm học 2021-2022 là một năm học có nhiều khó khăn với sự thay đổi để thích ứng với những biến động về thời tiết, dịch bệnh Covid-19. Một năm học mà kết quả thầy, cô giáo và học sinh gặt hái được không chỉ là kiến thức mà còn là sự thích nghi. Năm học này, dưới sự chỉ đạo của Ngành Giáo dục, sự ủng hộ đồng hành của cha mẹ học sinh, thầy và trò trường Tiểu học Bình Minh đã chủ động ứng phó với diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, bảo đảm an toàn cho cán bộ giáo viên và học sinh. Với tinh thần “Tạm dừng tới trường, không dừng việc học”, nhà trường đã kịp thời triển khai việc dạy học trực tuyến, học trên phần mềm ôn tập… Những cố gắng không ngừng, những cống hiến lặng thầm, sự tận tâm, tận lực của tập thể cán bộ, giáo viên và những nỗ lực trong việc tiếp thu tri thức thể hiện sự thông minh, sáng tạo, sự nỗ lực hết mình của các em học sinh đã được đền đáp bằng những thành tích đáng khích lệ. 

Phát biểu tại buổi lễ, Cô Nguyễn Thị Thu Hương – Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022 đồng thời biểu dương, ghi nhận những đóng góp và thành tích của tập thể, cá nhân mà Thầy và trò trường Tiểu học Bình Minh đã đạt được trong năm học vừa qua, cụ thể: Trong năm học 2021-2022, nhà trường có 02 giáo viên  khối 1,2 đạt giáo viên dạy giỏi chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp thành phố, 01 giáo viên dạy giỏi chuyển đổi số cấp thành phố, 01 giáo viên đạt giải nhì cấp tỉnh; Xếp loại chuyên môn: Giỏi: 15 giáo viên; Khá: 05 giáo viên. Khen thưởng 10 đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên tiêu biểu có nhiều thành tích đóng góp cho nhà trường, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Học sinh có 139/540 em có thành tích Hoàn thành xuất sắc nội dung học tập và rèn luyện; 149/540 em có thành tích Hoàn thành tốt nội dung học tập và rèn luyện; 07/17 tập thể lớp đạt loại xuất sắc; 07/14 tập thể lớp đạt loại tiên tiến; 15 học sinh đoạt giải Quốc tế, 01 học sinh đạt giải Quốc gia, 24 học sinh đạt giải cấp tỉnh, 09 học sinh đạt giải cấp thành phố; 95/95 học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học.

Buổi lễ khép lại với lời chúc của cô Hiệu trưởng nhà trường, mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của cha mẹ học sinh – xây dựng cảnh quan nhà trường ngày càng sáng, xanh, sạch đẹp duy trì tốt trường học chuẩn Quốc Gia mức độ 2, đồng thời là địa chỉ tin cậy thu hút các đơn vị trường bạn đến thăm quan trải nghiệm. Chúc các em học sinh có một kì nghỉ hè thật vui và bổ ích./.

Trần Bích Hảo - Trường Tiểu học Bình Minh
Tin khác
1 2 3 4 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1