Trường Mầm non Ánh Hồng tổ chức cho trẻ mầm non 5-6 tuổi đi thăm quan, làm quen với môi trường Tiểu học

Nhằm giúp trẻ mẫu giáo lớn bước vào làm quen với môi trường tiểu học và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng khi bước vào lớp 1. Sáng ngày 09/5/2022, trường mầm non Ánh Hồng đã tổ chức cho các bé khối 5-6 tuổi đi tham quan trải nghiệm trường Tiểu học Bình Minh - Phường Bình Minh - Thành phố Lào Cai.

Đến trường tiểu học các bé được các cô giáo trong Ban giám hiệu và các thầy cô giáo trong trường cùng các anh chị học sinh chào đón nồng nhiệt. Các bé được giao lưu văn nghệ, trò chuyện và được chơi các trò chơi cùng các anh chị và các cô giáo. Ngoài ra các con còn được đi thăm quan các phòng như phòng hội đồng nhà trường, phòng tin học, phòng triển lãm đồ dùng đồ chơi tự tạo do chính các anh chị học sinh làm ra. Các bé còn được đi thăm quan và dự một tiết học của các anh chị lớp 1. Bé nào cũng rất thích thú, hứng khởi và ánh mắt lấp lành những niềm vui.

Một số hình ảnh thăm quan trường Tiểu học Bình Minh của các bé

Thông qua buổi trải nghiệm này các bé hiểu hơn về các hoạt động ở trường tiểu học, hiểu hơn về môi trường học tập mới của mình từ đó giúp các bé có thêm động lực, sự tự tin để có một tâm thế thoải mái nhất để bước vào lớp 1.

Hà Thị Phương Thơm - Hiệu trưởng trường MN AH
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1