Phường Bình Minh tổ chức tiêm phòng Vacxin Covid -19 liều bổ sung và nhắc lại

Để tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid -19, nhất là chủ động kiểm soát biến chủng mới Omicron đang diễn biến rất khó lường. UBND phường Bình Minh đã xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch số: 155/KH-UBND ngày 24/12/2021 về tổ chức triển khai tiêm bổ sung, tiêm nhắc lại vacxin Covid -19 trên địa bàn phường Bình Minh.

Sáng ngày 28/12/2021, tại trung tâm học tập cộng đồng phường Bình Minh, các lực lượng y bác sỹ ( trạm y tế phường và các đơn vị Thống Nhất, …. hỗ trợ) đã tổ chức tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 liều bổ sung và nhắc lại cho Nhân dân trên phường Bình Minh. Thời gian tiêm diễn ra từ ngày 28/12/2021 đến hết ngày 31/12/2021. Đợt tiêm bao gồm các đối tượng tiêm là những công dân trên địa bàn phường đã tiêm đủ 2 mũi vacxin Astrazenca, Pfizer, Moderna…đã đủ 03 tháng trở lên (tính từ ngày 27/9/2021 trở về trước). Trong 2 ngày triển khai đợt tiêm Vacxin covid -19 đã tiêm được cho 445 người dân trên địa bàn. Dự kiến kết thúc đợt tiêm sẽ có khoảng trên 1000 người dân được tiêm vacxin Covid -19.

          Để đảm bảo các điều kiện chu đáo phục vụ công tác tiêm Vacxin Covid -19 đạt hiệu quả cao nhất với phương châm đảm bảo tỷ lệ và an toàn tuyệt đối về mọi mặt, Ban chỉ đạo, trung tâm chỉ huy đã họp, triển khai và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận; chỉ đạo công tác tuyên truyền, đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, vật tư y tế, trang thiết bị cho buổi tiêm và các phương án xử trí phản ứng sau tiêm chủng. Đến thời điểm này cơ bản công tác tiêm phòng Vacxin được triển khai đảm bảo đúng tiến độ, Nhân dân đến tiêm đảm bảo đúng đối tượng và thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch tại địa điểm tiêm. Kết quả tiếp theo sẽ được tiếp tục cập nhật.

Trần Thị Thu Hiền
Tin khác
1 2 3 4 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1