Trường Mầm non Ánh Hồng tổ chức "Ngày hội ngôn ngữ tiếng Anh" cấp trường năm học 2021-2022

 Ngày 13/05/2022, Trường Mầm non Ánh Hồng - TP Lào Cai kết hợp cùng với trung tâm tiếng Anh Hope Edu tổ chức "Ngày hội ngôn ngữ tiếng Anh" cấp trường năm học 2021-2022 .

 Chương trình rất vui và được chào đón các bé ở tất cả các khối lớp độ tuổi từ 3-5 tuổi học tiếng anh tại nhà trường đều được tham gia hội thi. Trước khi bước vào các phần thi là các tiết mục văn nghệ hết sức sôi động của các bé 4 và 5 tuổi của trường Mầm non Ánh Hồng. Trải qua 3 phần thi với các câu hỏi có độ khó tăng dần, các bé đã thể hiện rõ sự tự tin,  tư chất thông minh, khả năng tư duy nhanh nhạy và sự chú ý tập trung khi trả lời các câu hỏi. Nhiều bé đã  xuất sắc trả lời nhanh các câu hỏi trong sự reo hò cổ vũ của đông đảo các bé  và các bậc phụ huynh trong nhà trường.

 

 

 

Một số hình ảnh tại ngày hội

 Ngày hội ngôn ngữ tiếng Anh đã thể hiện rõ sự yêu thích môn tiếng Anh của trẻ và là kết quả để đánh giá quá trình dạy và học tiếng Anh của nhà trường trong năm qua. Kết quả đã chọn ra được 3 giải Nhất, 3 giải Nhì và 6 giải Ba và 18 giải Khuyến Khích để trao thưởng. Chương trình đã để lại rất nhiều những ấn tượng tốt đẹp, những giây phút vui tươi được thật sự "chơi mà học, học mà chơi" của các bé trường Mầm non Ánh Hồng- TP Lào Cai.

Hà Thị Phương Thơm- Hiệu trưởng trường MNAH
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1