Đảng ủy phường Bình Minh tham gia Hội thi “ Tìm hiểu, học tập và làm theo lời Bác”

 Ngày 07/5/2019, Đảng ủy phường Bình Minh đã tham gia Hội thi “Tìm hiểu, học tập và làm theo Bác” năm 2019 do Thành ủy tổ chức tại Trung tâm Hội nghị thành phố. Tham gia đội thi có 8 thành viên chính, đồng chí Phó bí thư Thường trực Đảng uỷ phường làm Đội trưởng và gần trên 20 thành viên tham gia thi phần sáng tác và quảng bá tác phẩm nghệ thuật cùng các đồng chí lãnh đạo, CBBC, bí thư chi bộ phường và cổ động viên tham gia cổ vũ, động viên.




 
Một số hình ảnh tham gia các phần thi của Đảng ủy phường Bình Minh

          Thực hiên kế hoạch số 237-KH/TU ngày 27/3/2019 của Thành uỷ về tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu, học tập và làm theo lời Bác”, đây là cuộc thi có ý nghĩa quan trọng nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc học tập và làm theo Bác bằng việc làm cụ thể, thiết thực, hiệu quả. Phát hiện, nêu gương, nhân rộng điển hình tiến tiến, gương người tốt việc tốt … tạo sự lan toả trong cộng đồng, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên. Xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, do đó Đảng uỷ phường đã thành lập đội thi, quan tâm chỉ đạo sát sao quá trình tập luyện các nội dung, chuẩn bị tốt các điều kiện tham gia hội thi, các thành viên tích cực, hăng hái tập luyện với tinh thần “học tập và làm theo Bác”.


Ban tổ chức trao giải hội thi

Tham gia Hội thi có tổng số 30 đội thi thuộc các chi Đảng bộ trực thuộc Thành ủy,  với 3 nội dung chính: thi kiến thức, sáng tác và quảng bá tác phẩm nghệ thuật về Bác và phần thi hùng biện.  Đội thi của phường đã tham gia các phân thi với tinh thần nỗ lực cao nhất của các thành viên trong đội, đảm bảo đúng thể lệ của Ban tổ chức đồng thời đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, được ban giám khảo đánh giá, ghi nhận và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Kết quả, sáng ngày 09/5/2019, tại hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và tổng kết trao giải cuộc thi “Học tập và làm theo lời Bác”, Đảng ủy phường Bình Minh đã được ban tổ chức đã trao giải Nhì toàn đoàn./.

                                                    Phạm Thị Thuần – TT Đảng uỷ phường
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1