CHI HỘI PHỤ NỮ TIÊU BIỂU TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Chi hội Phụ nữ khu dân cư số 01 phường Bình Minh với 103 hội viên phụ nữ tham gia sinh hoạt. Thực hiện kế hoạch triển khai phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị do hội phụ nữ phường phát động, chi hội đã triển khai đến toàn thể hội viên trong chi hội. Một trong những hoạt động được chi hội đăng ký thực hiện là phong trào “Nuôi lợn nhựa tiết kiệm”, tổ phụ nữ tiết kiệm tự quản được hội viên trong chi hội đồng tình ủng hộ.

anh tin bai

Trong năm 2022 chi hội đã thực hiện tuyên truyền, vận động hội viên nuôi lợn tiết kiệm trong đó có 45 hội viên thực hiện nuôi lợn nhựa. Tại buổi gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập hội LHPN VN 20/10 gắn với tổng kết chi hội đã có 10 chị mổ lợn với số tiền là 25.157.000 đồng cho 03 hội viên vay với lãi suất thấp. Mô hình tổ phụ nữ tiết kiệm tự quản với 100% hội viên tham gia, đến nay số tiền của 2 tổ phụ nữ tiết kiệm là 18 triệu đồng cho các hội viên vay phát triển kinh tế gia đình. Cũng tại buổi gặp mặt chi hội đã thực hiện phát động ủng hộ hội viên nghèo và thu được số tiền 1,4 triệu đồng để ủng hộ hội viên nghèo trên địa bàn phường.

anh tin bai

Thông qua các hoạt động tiết kiệm giúp hội viên nghèo, khó khăn trên địa bàn chi hội, đến nay chi hội Phụ nữ khu dân cư số 01 không còn hội viên nghèo, cận nghèo, nhiều hội viên vươn lên phát triển kinh tế mang lại thu nhập khá cho hộ gia đình.

Việc triển khai “Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh” với mô hình nuôi lợn nhựa tiết kiệm, tổ phụ nữ tiết kiệm tự quản tại chi hội phụ nữ khu dân cư số 01 đã thực sự đi vào cuộc sống, tiêu biểu trong tuyên truyền hội viên phụ nữ làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đỗ Thị Thoan - CT UBMTTQ kiêm CT HPN phường
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1