Hội nông dân phường Bình Minh Tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào Nông dân 9 tháng đầu năm 2022 và gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2022)

Thực hiện Hướng dẫn của Hội Nông dân thành phố Lào Cai và chương trình công tác năm của Hội nông dân phường Bình Minh. Sáng ngày 08/10/2022, Hội nông dân phường đã tổ chức Tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào Nông dân 9 tháng đầu năm 2022 và gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2022). Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Việt Tiến – Phó bí thư đảng ủy; đồng chí Nguyễn Đức Lân- Phó chủ tịch HĐND; Đồng chí Trần Thị Đông – Phó chủ tịch UBND phường; đại biểu MTTQ và trưởng các đoàn thể phường Bình Minh thành phố Lào cai;  các đồng chí trong BTV, BCH, các chi hội, chi hội phó Hội nông dân phường Bình Minh.

anh tin bai

 9 tháng đầu 2022, Hội Nông dân phường đã bám sát vào sự chỉ đạo của Hội nông dân thành phố và Đảng uỷ phường Bình Minh để tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Thường xuyên nắm bắt tình hình tư tưởng của hội viên nông dân, vận động hội viên nông dân chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và các quy định của địa phương. Thực hiện tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Hội nông dân các cấp nhiệm kỳ 2018 – 2023; Tăng cường công tác tuyên truyền và tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của Hội, của tỉnh, TP và địa phương; thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thực hiện chỉ thị 03 của thành ủy.Vận động cán bộ, hội viên phát triển các mô hình kinh tế mới; phối hợp chỉ đạo sản xuất nông nghiệp, chăm sóc cây trồng vật nuôi, phòng chống bệnh cho đàn gia súc, gia cầm.

Vận động nông dân tích cực thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và bảo vệ môi trường: Đăng ký với HND thành phố, Đảng ủy phường xây dựng các công trình phần việc kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của Hội, của tỉnh và địa phương, mỗi chi hội chon một phần việc phù hợp với KDC, duy trì công tác VSMT và chăm sóc tuyến đường hoa; HND phường cùng Chi hội số 2 và số 3  xã hội hóa  làm công trình  chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập TX tỉnh  lỵ- TP Lào Cai: xây được 61 bồn hoa và trồng được trên 800 mét đường hoa các loại trị giá 25 triệu đồng và tổ chức khánh thành và cắm biển “Tuyến đường hoa đoàn kết” tại tuyến đường Nguyễn Hữu An.

BTV Hội đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo các chi hội tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Hội với mục đích: Tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, hội viên, nông dân về lịch sử hình thành và phát triển của Hội Nông dân Việt Nam, truyền thống cách mạng vẻ vang và những đóng góp to lớn của giai cấp nông dân Việt Nam đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng trong 92 năm qua. Qua đó khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Hội và giai cấp nông dân Việt Nam gắn với từng thời kỳ lịch sử cách mạng. Tri ân công lao và những đóng góp của các thế hệ, cán bộ, hội viên nông dân qua các thời kỳ.

Hoàng Thị Mai
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1