Đảng ủy Phường Bình Minh trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/02

Chiều 07/2/2023, Đảng ủy phường Bình Minh tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 02 đảng viên đợt 3/2. Về dự có đồng chí Đặng Song Nam - UVBTV Thành uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Thành uỷ; các đồng chí Thường trực đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, các đồng chí BCH Đảng bộ phường, MTTQ, trưởng các đoàn thể chính trị xã hội phường, các đc Bí thư chi bộ cơ sở, Ban chi uỷ Chi bộ số 1, số 2 cùng với 02 đảng viên được trao tặng huy hiệu.

Trong số 2 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đợt này, có 01 đồng chí được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng. Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú. Qua quá trình công tác và hoạt động trong Đảng, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

anh tin bai

Đảng viên Tạ Văn Lạng thay mặt các Đảng viên phát biểu cảm tưởng  

          Tại buổi lễ, đồng chí Tạ Văn Lạng - Đảng viên 40 năm tuổi Đảng thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đã hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của địa phương trong những năm tới. Dù bất cứ ở đâu, với cương vị công tác nào, dù tuổi cao, sức lực có giảm nhưng nguyện là người cộng sản tiêu biểu, gương mẫu trong mọi trong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức đảng cơ sở chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

anh tin bai

Đ/c Đặng Song Nam – UV.BTV Thành uỷ - Trưởng Ban Tổ chức Thành uỷ phát biểu tại buổi lễ

anh tin bai

Lãnh đạo Thành ủy và Đảng ủy phường trao huy hiệu đảng cho các Đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Đặng Song Nam - UVBTV Thành uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Thành uỷ mong muốn các Đảng viên trong thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò người Đảng viên cống hiến sức lực và trí lực theo khả năng của mình để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh; cấp ủy Đảng các cấp cần chú trọng tổ chức các lễ trao huy hiệu Đảng đúng quy định và đảm bảo trang trọng; đồng thời cần quan chăm lo đời sống các Đảng viên lão thành để các đồng chí tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho Đảng, cho các thế hệ con cháu noi gương.

anh tin bai

Đ/c Phạm Thị Thuần - Bí thư Đảng ủy phường phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Thành uỷ Lào Cai

Thay mặt Đảng ủy phường, Đ/c Phạm Thị Thuần xin trân trọng cảm ơn và nghiêm túc tiếp thu ý kiến phát biểu giao nhiệm vụ của  Đ/c Đặng Song Nam –Trưởng Ban Tổ chức Thành uỷ đối với đồng chí Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng cũng như nhiệm vụ đối với Đảng bộ phường trong thời gian tới. Xin chúc sức khỏe đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Nguyễn Việt Tiến - Phó bí thư Đảng ủy phường
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1