Đảng uỷ - UBND phường Bình Minh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023

Thực hiện chương trình công tác của Đảng ủy – UBND phường Bình Minh năm 2022. Chiều ngày 28/12/2022 Đảng uỷ - UBND phường Bình Minh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Đồng chí Phạm Thị Thuần – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường chủ trì hội nghị, dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND phường; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ phường; Chủ tịch UBMTTQ, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội phường; Bí thư các chi bộ trực thuộc; lãnh đạo công an, y tế, trường học, Ban Bảo vệ dân phố; các đồng chí Bí thư các chi bộ, trưởng Ban công tác mặt trận, tổ trưởng tổ dân phố; cán bộ, công chức và không chuyên trách phường, đại diện các tập thể, cá nhân được khen thưởng, biểu dương và ghi danh.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Sau phát biểu khai mạc hội nghị của đồng chí Phạm Thị Thuần – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường, hội nghị đã được nghe các báo cáo đánh giá kết quả công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 của Đảng ủy, UBND phường; quyết định giao chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2023 của UBND phường. Các đại biểu dự hội nghị cơ bản nhất trí cao với các nội dung triển khai và quyết tâm sớm hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch giao năm 2023, đồng thời tại hội nghị có 06 đại biểu phát biểu ý kiến đề xuất với cấp ủy chính quyền phường về một số giải pháp để tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phát triển đảng viên; công tác tuyên truyền thực hiện Chỉ thị 03-CT/TU, công tác đảm bảo trật tự đô thị, vệ sinh môi trường trên địa bàn phường trong thời gian tới. Đồng chí Mai Thành Chung – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường thay mặt Ban thường vụ Đảng ủy tiếp thu, trao đổi làm rõ hơn các ý kiến thảo luận của đại biểu.

anh tin bai
anh tin bai

Tại hội nghị Đảng ủy, UBND phường đã trao khen thưởng, biểu dương cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các mặt công tác và phong trào thi đua toàn diện năm 2022, trong đó: Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 cá nhân; tặng 01 Huy hiệu vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Lào Cai; giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 01 tập thể, 02 cá nhân; trao khen thưởng, biểu dương của Đảng ủy cho 07 tập thể, 30 cá nhân; trao chứng nhận ghi danh đối với 02 tập thể, 03 cá nhân tiêu biểu xuất sắc và 02 mô hình điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh quý IV/2022; trao giấy khen của Chủ tịch UBND phường cho 03 tập thể và 05 cá nhân. Cũng tại hội nghị Đảng ủy, UBND phường đã tổ chức ký cam kết thực hiện các nội dung Chỉ thị số 03-CT/TU ngày 26/10/2020 của Thành ủy trong năm 2023 với các cơ quan, đơn vị, trường học, khu dân cư trên địa bàn phường.

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Phạm Thị Thuần – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung chỉ đạo, thực hiện trong trong thời gian tới, nhất là dịp tết nguyên đán năm 2023 và mong muốn cả hệ thống chính trị từ phường đến khu dân cư sẽ cùng nhau đoàn kết, quyết tâm thực hiện tốt chủ đề công tác năm 2023 “Đoàn kết - Kỷ cương - Trách nhiệm - Hiệu quả” gắn với khẩu hiệu thi đua “Đồng thuận cao - Thi đua giỏi - Về đích sớm./.

Đào Vân Anh – VP Đảng ủy phường
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1